Thursday 2 February 2012

เราสามารถใช้ member Agoda ของเราจองโรงแรมให้คนอื่นได้หรือไม่คะ

เราสามารถจองที่พักพร้อมจ่ายด้วยบัตรเครดิตของเราให้ผู้อื่นได้หรือไม่คะ หน้าแรกให้ใส่รายละเอียดบัตรเครดิตเลย
เลยไม่กล้าดำเนินการต่อ กลัวมีปัญาน่ะค่ะ
ขอบคุณค่ะ
เขียนเมื่อ : 25 ม.ค. 55


ความคิดเห็นที่ 1
ได้ค่ะ... พี่ชายเราเอาล็อคอินเราไปจองโรงแรมให้ลูกค้าเค้าประจำ
ไม่เคยเห็นเรียกดูบัตรเครดิตเลย เราชอบเพราะว่าเราได้แต้มคะแนน
เขียนเมื่อ : 25 ม.ค. 55


ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
เขียนเมื่อ : 25 ม.ค. 55


ความคิดเห็นที่ 3
เราเองใช้จองให้ทั้งตัวเองและคนอื่นมาหลายครั้ง
ถึงแม้ในเงื่อนไขแจ้งว่าทางโรงแรมอาจขอดูบัตรเครดิตที่ใช้จองห้อง
แต่เท่าที่เราใช้มาทุกครั้ง ไม่เคยมีที่ไหนขอดูบัตรเครดิตที่ใช้จองเลยค่ะ
ทั้งนี้ ขอให้ชื่อผู้เข้าพักตรงกับชื่อที่จองไว้ก็น่าจะไม่มีปัญหานะคะ
เขียนเมื่อ : 25 ม.ค. 55 



ดูราคาโรงแรมที่ถูกที่สุด เปรียบเทียบราคากับเว็บอื่น

ข้อเสนอพิเศษจาก อโกด้า  
ดูโปรโมชั่นพิเศษ







1 comment:

  1. แล้วจะใช้แต้มของเราลดให้คนอื่นที่จะจองไปได้มั้ยคะ รบกวนถามหน่อย

    ReplyDelete